เนื้อเพลง+แปล Defsoul (JB) - Holic

By xxx monster - เมษายน 22, 2560


เนื้อเพลง+แปล Defsoul (JB) - Holic



걸어 들어오는 네 모습을 보다
กอลรอ ดึลรอโอนึน นี โมซึบบึล โบดา
มองเห็นภาพของเธอที่เดินเข้ามา

어느새 목이 타 반응을 하나봐
ออนือแซ มกกี ทา บันนึงอึล ฮานาบวา
ในลำคอก็รู้สึกเเห้งขึ้นมาทันที มันคงจะมีปฎิกิริยา

달콤한 향기에 온몸이 반응해
ดัลคมฮัน ฮยังกีเอ อนมมมี บันนึงแฮ
ทั่วทั้งร่างกายมันออกอาการกับกลิ่นหวานๆนั้น

It’s alright

그냥 말을 하는게 유혹하는것 같애
คือนยัง มัลรึล ฮานึนเก ยูฮกฮานึนกอซ กัทแท
ถ้าพูดออกไปอย่างนั้น ดูท่าคงจะได้โดนด่าเป็นแน่

I can’t do it 난 정지 돼 Yeah
I can’t do it นัน ชองจี ดแว Yeah
ผมทำมันไม่ได้หรอก แต่ผมสงบสติอารมณ์ตัวเองได้

잠깐 마주친건데 왜 이리 떨리는건데
ชัมกัน มาจูชินกอนเด แว อีรี ตอลรีนึนกอนเด
แค่ได้พบสบตากันแป๊บเดียวแท้ๆ ทำไมถึงสั่นได้ขนาดนี้กัน

빠져버렸어 멈출 수 없어
ปาจยอบอรยอซซอ มอมชุล ซู ออบซอ
หลงไปซะแล้ว หยุดไม่ได้แล้ว

I’m sorry 난 눈 뗄 수 없어
I’m sorry นัน นุน เตล ซู ออบซอ
ขอโทษนะ แต่ผมละสายตาไปไม่ได้เลย

oh 이대로 있고싶어 girl
Oh อีแดโร อิซโกชิพพอ girl
ช่วยอยู่แบบนี้หน่อยนะที่รัก

더 자제할 수 없어 더 기다릴 수 없어
ดอ ชาเจฮัล ซู ออบซอ ดอ กีดาริล ซู ออบซอ
ผมควบคุมตัวเองไม่ได้อีกต่อไปแล้ว รอไม่ไหวแล้ว

이제 널 품에 갖고싶어 yeah
อีเจ นอล พุมเม กัจโกชิพพอ yeah
ตอนนี้อยากจะได้เธอมาไว้ในอ้อมกอด

네 눈 속은 우주같아
นี นุน ซกกึน อูจูกัททา
ในดวงตาเธอมันเหมือนกับห้วงอากาศ

깊은 무중력 상태에 난 빠져
กิพพึน มูจุงรยอก ซังแทเอ นัน ปาจยอ
ผมตกอยู่ในสภาวะไร้แรงโน้มถ่วง

헤엄치고 있어
เฮออมชีโก อิซซอ
ล่องลอยอยู่

네 안에서 좀 더 즐기고 싶어져
นี อันเนซอ ชม ดอ ชึลกีโก ชิพพอจยอ
รู้สึกอยากที่จะสนุกอยู่ภายในเธอมากกว่านี้อีกสักนิด

하나 둘 풀어나가 문제는 없지만
ฮานา ดุล พุลรอนากา มุนเจนึน ออบจีมัน
หนึ่ง สอง มันทวีคูณมากขึ้น ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอกนะ

네가 더 궁금해져 알고싶어
นีกา ดอ กุงกึมแฮจยอ อัลโกชิพพอ
แต่มันรู้สึกสงสัยในตัวเธอมากขึ้น อยากรู้จักมากขึ้น

I want you 모든걸
I want you โมดึนกอล
ผมต้องการเธอ ทั้งหมดของเธอ

내 앞에서서 눈웃음치면
แน อัพเพซอซอ นุนอุซซึมชีมยอน
เธอยืนอยู่ตรงหน้าผม ดวงตาของเธอเป็นรอยยิ้ม

난 다시빠져들어
นัน ดาชีปาจยอดึลรอ
ผมก็ตกหลุมของเธออีกครั้ง

정신차리며 볼을 꼬집어 다 소용없는데
ชองชินชารีมยอ บลรึล โกจิบบอ ดา โซยงออบนึนเด
พยายามตั้งสติแล้ว หยิกแก้มตัวเองก็แล้ว ไม่ช่วยอะไรเลย

갖고싶은 너 가지고싶은 너
กัจโกชิพพึน นอ กาจีโกชิพพึน นอ
เธอที่ผมปราถนา เธอที่ผมอยากจะคอยอยู่เคียงข้าง

손을 잡아줘 곁에있어줘
ซนนึล ชับบาจวอ กยอทเทอิซซอจวอ
จับมือผมไว้ที อยู่ข้างๆผมที 

나를 꽉 안아줘 yeah
นารึล กวัก อันนาจวอ yeah
ช่วยกอดผมแน่นๆที

I’m sorry 난 눈 뗄 수 없어
I’m sorry นัน นุน เตล ซู ออบซอ
ขอโทษนะ แต่ผมละสายตาไปไม่ได้เลย

oh 이대로 있고싶어 girl
Oh อีแดโร อิซโกชิพพอ girl
ช่วยอยู่แบบนี้หน่อยนะที่รัก

더 자제할 수 없어 더 기다릴 수 없어
ดอ ชาเจฮัล ซู ออบซอ ดอ กีดาริล ซู ออบซอ
ผมควบคุมตัวเองไม่ได้อีกต่อไปแล้ว รอไม่ไหวแล้ว

이제 널 품에 갖고싶어 yeah
อีเจ นอล พุมเม กัจโกชิพพอ yeah
ตอนนี้อยากจะได้เธอมาไว้ในอ้อมกอด

한걸음씩 한걸음씩 baby
ฮันกอลรึมชิก ฮันกอลรึมชิก baby
ค่อยๆทีละก้าว ทีละก้าว

내옆으로 다가와줘 baby
แนยอพพือโร ดากาวาจวอ baby
มาอยู่ข้างๆผมมา

한걸음씩 한걸음씩 baby
ฮันกอลรึมชิก ฮันกอลรึมชิก baby
ค่อยๆทีละก้าว ทีละก้าว

내옆으로 다가와 baby
แนยอพพือโร ดากาวา baby
มาอยู่ข้างๆผมมา

I’m sorry 난 눈 뗄 수 없어
I’m sorry นัน นุน เตล ซู ออบซอ
ขอโทษนะ แต่ผมละสายตาไปไม่ได้เลย

oh 이대로 있고싶어 girl
Oh อีแดโร อิซโกชิพพอ girl
ช่วยอยู่แบบนี้หน่อยนะที่รัก

더 자제할 수 없어 더 기다릴 수 없어
ดอ ชาเจฮัล ซู ออบซอ ดอ กีดาริล ซู ออบซอ
ผมควบคุมตัวเองไม่ได้อีกต่อไปแล้ว รอไม่ไหวแล้ว

이제 널 품에 갖고싶어 yeah
อีเจ นอล พุมเม กัจโกชิพพอ yeah
ตอนนี้อยากจะได้เธอมาไว้ในอ้อมกอด

Han : @igot7_MarKP
Trans : @_iceyey
Lyrics : xxx monster



  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น