เนื้อเพลง+แปล JB (Got7) - Rainy

By xxx monster - เมษายน 22, 2561


เนื้อเพลง+แปล JB (Got7) - Rainy



너와 멀어졌을 때부터
นอวา มอรอจยอซึล แตบูทอ
หลังจากที่ผมถอยห่างออกมาจากคุณ

내겐 언제나 비가 와
แนเกน ออนเจนา บีกา วา
สำหรับผมมันเหมือนมีฝนตกอยู่ตลอดเวลา

피하려 우산을 써 봐도
พีฮารยอ อูซานึล ซอ บวาโด
ถึงจะมีร่มกันฝน แต่มันก็ไร้ค่า

헛수고일 뿐야 니가 지워지지 않아
ฮอซซูโกอิล ปุนยา นีกา ชีวอจีจี อันนา
ผมไม่สามารถลบภาพคุณหรือลืมคุณได้เลย

Over you

이게 아닌 걸 다 아는데
อีเก อานิน กอล ดา อานึนเด
ผมรู้ว่ามันไม่ใช่

난 오늘도 계속 혼자서
นัน โอนึลโด กเยซก ฮนจาซอ
แต่วันนี้ผมมั่นใจแล้วว่าผมรักคุณ

I love u I love u alone
ผมรักคุณอยู่ฝ่ายเดียว

날 아무도 누구도 친구도 이해 못해
นัล อามูโด นูกูโด ชินกูโด อีแฮ มซแท
เพื่อนผมหรือใครก็ตาม ไม่มีใครสักคนที่เข้าใจความรู้สึกของผม

세상은 비로 물들어
เซซังงึน พีโร มุลดือรอ
โลกของผมมันถูกปกคลุมไปด้วยฝน

I don’t know why
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม

I can’t let you go oh baby
ผมถึงลืมคุณไม่ได้

I don’t know why
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม

너를 잊지 못해 난
นอรึล อิจจี มซแท นัน
การพูด การแสดงออกทุกอย่างของคุณ

내게 남은 니 말투와
แนเก นามึน นี มัลทูวา
มันยังตราตรึงในใจผม

니 표현의 하나까지도
นี พโยฮยอนเน ฮานากาจีโด
ผมลบมันออกไปไม่ได้

쉽게 버리지 못해 또 비가 와
ชวิบเก พอรีจี มซแท โต พีกา วา
ฝนตกอีกแล้วในตอนนี้

You always 나를 우울하게 만들어
You always นารึล อูอุลราเก มันดือรอ
คุณทำให้ผมเศร้าตลอดมา

Think of you always
คิดถึงคุณตลอดมา

어차피 똑같은걸
ออชาพี ตกกาทึนกอล
ไม่ว่ายังไงมันก็เหมือนเดิม

괜찮을 거라 생각해도
คแวนชันนึล คอรา แซงกักแคโด
ถึงผมจะคิดว่ามันโอเคแล้ว

온 세상이 다 멍이 들고
อน เซซังงี ดา มองงี ดึลโก
แต่ในความจริงโลกทั้งใบของผมเต็มไปด้วยความบอบช้ำ

하루 종일 흐릿해
ฮารู ชงอิล ฮือริซแท
ทุกวันมันเต็มไปด้วยความเศร้า หรือแม้แต่คิดถึงอนาคตที่ผมเห็น

내가 보는 내 앞은 no
แนกา โบนึน แน อาพึน no
ผมไม่สามารถลืมคุณได้เลย

Over you

계속 이러면 안 되는데
กเยซก อีรอมยอน อัน ดเวนึนเด
มันไม่ควรเป็นอย่างนี้สิ

다시 또 반복해 내 맘은
ดาชี โต บันบกแค แน มามึน
แต่หัวใจของผมมันคิดถึงคุณซ้ำไปซ้ำมา

I love I love alone
ผมรักคุณ รักคุณอยู่ฝ่ายเดียว

난 복잡해 모든 게
นัน บกจับแพ โมดึน เก
สำหรับผมทุกอย่างมันดูสับสนไปหมด

뜻하게 되질 않네
ตึซทาเก ดเวจิล อันเน
ทุกอย่างมันไม่เป็นไปตามที่ผมคิด

홀로 긴 장마철 속에
ฮลโร กิน ชังมาชิล โซเก
ผมตกอยู่ในฤดูฝนอันแสนยาวนานอยู่คนเดียว

I don’t know why
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม

I can’t let you go oh baby
ผมถึงลืมคุณไม่ได้

I don’t know why
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม

너를 잊지 못해 난
นอรึล อิจจี มซแท นัน
การพูด การแสดงออกทุกอย่างของคุณ

내게 남은 니 말투와
แนเก นามึน นี มัลทูวา
มันยังตราตรึงในใจผม

니 표현의 하나까지도
นี พโยฮยอนเน ฮานากาจีโด
ผมลบมันออกไปไม่ได้

쉽게 버리지 못해 또 비가 와
ชวิบเก พอรีจี มซแท โต พีกา วา
ฝนตกอีกแล้วในตอนนี้

내 맘속 내리는 비가
แน มัมซก แนรีนึน พีกา
ฝนที่ตกลงมาในหัวใจของผม

흠 언제쯤 걷힐까
ฮึม ออนเจจึม กอดฮิลกา
เมื่อไหร่มันจะหยุดสักทีนะ

이대로 있다 보면 무뎌지긴 하겠지
อีแดโร อิซดา โบมยอน มูดยอจีกิน ฮาเกซจี
ถ้ามันยังเป็นแบบนี้ต่อไป หัวใจผมต้องสลายแน่ๆ

I don’t know why
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม

I can’t let you go oh baby
ผมถึงลืมคุณไม่ได้

I don’t know why
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม

너를 잊지 못해 난
นอรึล อิจจี มซแท นัน
การพูด การแสดงออกทุกอย่างของคุณ

내게 남은 니 말투와
แนเก นามึน นี มัลทูวา
มันยังตราตรึงในใจผม

니 표현의 하나까지도
นี พโยฮยอนเน ฮานากาจีโด
ผมลบมันออกไปไม่ได้

쉽게 버릴 수 없어 니가 내려
ชวิบเก พอริล ซู ออบซอ นีกา แนรยอ
ทุกอย่างที่เป็นคุณน่ะ ผมไม่สามารถลบมันออกไปจากหัวใจอย่างง่ายดายได้เลย

---------Credit---------
Han : Klyrics
Trans : arsyjgot7
TH Lyrics : xxx monster


  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น