เนื้อเพลง+แปล Ars (Youngjae) - Trauma

By xxx monster - มีนาคม 17, 2560


เนื้อเพลง+แปล Ars (Youngjae) - Trauma



너와 같이 걷던 길
นอวา กัทที กอดดอน กิล
บนถนนที่ผมเคยเดินไปพร้อมกับคุณ

너와 마주 앉던 자리
นอวา มาจู อันดอน จารี
ม้านั่งที่ผมเคยนั่งตรงข้ามคุณ

Oh 혼자 남아버린 집
Oh ฮนจา นัมมาบอริน ชิบ
บ้านที่เหลือแต่ผมอยู่เพียงลำพัง

이 노래가 울려 퍼질 그 때면
อี โนแรกา อุลรยอ พอจิล กือ แตมยอน
เมื่อเพลงนี้ก้องกังวาน

자꾸만 니가 돌아와 나를 흔들어 놔
ชากูมัน นีกา ดลราวา นารึล ฮึนดึลรอ นวา
คุณก็กลับมาทำให้ผมสะเทือนใจได้ทุกครั้ง

두 눈을 가려봐도
ดู นุนนึล การยอบวาโด
แม้จะหลับตาลงทั้งสองข้าง

두 귀를 막아봐도
ดู กวีรึล มักกาบวาโด
แม้จะปิดหูทั้งสองข้าง

니가 느껴지는데 난
นีกา นือกยอจีนึนเด นัน
ผมก็ยังรู้สึกถึงคุณ

그냥 길을 걷는것도
กือนยัง กิลรึล กอดนึนกอซโด
แค่ผมจะเดินไปตามถนน

그냥 숨을 쉬는것도
กือนยัง ซุมมึล ชวีนึนกอซโด
แม้แต่จะแค่หายใจ

난 어려워 니가 남긴
นัน ออรยอวอ นีกา นัมกิน
ก็ยากสำหรับผมเหลือเกิน

트라우마
ทือราอูมา
เพราะบาดแผล

트라우마때문에
ทือราอูมาแตมุนเน
บาดแผลที่คุณทิ้งไว้

그냥 밥을 먹는것도
คือนยัง บับบึล มอกนึนกอซโด
แม้แต่จะกิน

그냥 웃어보는것도
คือนยัง อุซซอโบนึนกอซโด
แม้แค่จะยิ้ม

난 어려워
นัน ออรยอวอ
มันก็ยากเหลือเกิน

이 지독한 트라우마
อี จีดกฮัน ทือราอูมา
เพราะบาดแผล

트라우마
ทือราอูมา
บาดแผลแสนสาหัสเหลือเกิน

이 노래가 내 귓가에 울리면
อี โนแรกา แน กวิซกาเอ อุลรีมยอน
เมื่อผมได้ยินเพลงนี้

자꾸만 니가 찾아와 나를 흔들어 놔
ชากูมัน นีกา ชัจจาวา นารึล ฮึนดึลรอ นวา
คุณก็กลับมาทำให้ผมสะเทือนใจได้ตลอดเวลา

두 눈을 가려봐도
ดู นุนนึล การยอบวาโด
แม้จะหลับตาลงทั้งสองข้าง

두 귀를 막아봐도
ดู กวีรึล มักกาบวาโด
แม้จะปิดหูทั้งสองข้าง

니가 느껴지는데 난
นีกา นือกยอจีนึนเด นัน
ผมก็ยังรู้สึกถึงคุณ

그냥 길을 걷는것도
กือนยัง กิลรึล กอดนึนกอซโด
แค่ผมจะเดินไปตามถนน

그냥 숨을 쉬는것도
กือนยัง ซุมมึล ชวีนึนกอซโด
แม้แต่จะแค่หายใจ

난 어려워 니가 남긴
นัน ออรยอวอ นีกา นัมกิน
ก็ยากสำหรับผมเหลือเกิน

트라우마
ทือราอูมา
เพราะบาดแผล

트라우마때문에
ทือราอูมาแตมุนเน
บาดแผลที่คุณทิ้งไว้

그냥 밥을 먹는것도
คือนยัง บับบึล มอกนึนกอซโด
แม้แต่จะกิน

그냥 웃어보는것도
คือนยัง อุซซอโบนึนกอซโด
แม้แค่จะยิ้ม

난 어려워
นัน ออรยอวอ
มันก็ยากเหลือเกิน

이 지독한 트라우마
อี จีดกฮัน ทือราอูมา
เพราะบาดแผล

트라우마
ทือราอูมา
บาดแผลแสนสาหัสเหลือเกิน

너 없이 될거라는 말
นอ ออบชี ดเวลกอรานึน มัล
ผมเกลียดตัวเองที่เชื่อคำพูดนั้น

그렇게 믿어왔던 날
คือรอคเค มิดดอวัซดอน นัล
ที่ว่าถึงจะไม่มีคุณผมก็ไม่เป็นอะไร

미워하고 있어 되돌아가고 싶어
มีวอฮาโก อิซซอ ดเวดลรากาโก ชิพพอ
ผมอยากจะหันหลังกลับ

이제 넌 여기없지만
อีเจ นอน ยอกีออบจีมัน
แต่คุณไม่ได้อยู่ตรงนี้อีกแล้ว

다시는 볼 수 없지만 난
ดาชีนึน บล ซู ออบจีมัน นัน
ผมมองไม่เห็นคุณอีกแล้ว

그냥 길을걷는것도
กือนยัง กิลรึลกอดนึนกอซโด
แค่ผมจะเดินไปตามถนน

그냥 숨을 쉬는것도
กือนยัง ซุมมึล ชวีนึนกอซโด
แม้แต่จะแค่หายใจ

어려워
ออรยอวอ
มันก็ยากเหลือเกิน

니가 남긴 트라우마 트라우마
นีกา นัมกิน ทือราอูมา ทือราอูมา
บาดแผลที่คุณทิ้งไว้

이 지독한 트라우마 트라우마.
อี จีดกฮัน ทือราอูมา ทือราอูมา
บาดแผลแสนสาหัสเหลือเกิน

Credit
::Han:: kor-translations.tumblr.com
::Thai:: xxx monster
Trans : @lovemarkmuk


  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น