เนื้อเพลง+แปล ARS(Youngjae) & j.praize's - Call Button

By xxx monster - มีนาคม 13, 2560


เนื้อเพลง+แปล ARS(Youngjae) & j.praize's - Call Button



한참을 보고 있어
ฮันชัมมึล โบโก อิซซอ
ผมจ้องมองสิ่งนี้เป็นเวลานาน

의미 없어진 너의 번호를
อึยมี ออบซอจิน นอเอ บอนโฮรึล
เบอร์ของคุณได้เลือนหายไปจากความทรงจำ

천번 만번 쉽게 누르던
ชอนบอน มันบอน ชวิบเก นูรือดอน
ผมเคยกดมันได้อย่างง่ายดาย เป็นพันครั้ง เป็นล้านครั้ง

너의 전화번호를
นอเอ ชอนฮวาบอนโฮรึล
เบอร์ของคุณ

못 누르고 있어
มซ นูรือโก อิซซอ
ผมกดมันไม่ได้แล้วในตอนนี้

뭐라고 해야 할까
มวอราโก แฮยา ฮัลกา
ผมควรพูดยังไงดี

없는 용기를 내봐도 난
ออบนึน ยงกีรึล แนบวาโด นัน
แม้ว่าผมจะรวบรวมความกล้าที่ผมไม่เคยมี

이내 망설이고
อีแน มังซอลรีโก
ตอนนี้ผมลังเลแล้ว

그리고 망설이고
คือรีโก มังซอลรีโก
และผมก็ลังเลอีกแล้ว

다시 널 향하는 걸
ดาชี นอล ฮยังฮานึน กอล
เป็นอีกครั้งที่ผมคิดถึงคุณ

통화버튼을 누르면
ทงฮวาบอทึนนึล นูรือมยอน
ถ้าผมกดปุ่มโทรออก

내가 이 번호를 누르면
แนกา อี บอนโฮรึล นูรือมยอน
ถ้าผมกดเบอร์เบอร์นี้

마음 약한 넌 꼭 받겠지만
มาอึม ยักฮัน นอน กก บัดเกซจีมัน
คุณที่จิตใจอ่อนโยนแน่นอนว่า คุณจะต้องรับสายแน่นอน แต่ว่า

나는 잘 지낸다고
นานึน ชัล ชีแนนดาโก
"ฉันสบายดี"

너도 잘 지내라고
นอโด ชัล จีแนราโก
"ถ้าอย่างนั้น ดูแลตัวเองด้วย"

이상한 말만 내뱉는 걸
อีซังฮัน มัลมัน แนแบทนึน กอล
ผมแค่พ่นคำแปลกๆออกมา

보고 싶다고 말하면
โพโก ชิพดาโก มัลฮามยอน
ถ้าเกิดผมพูดว่าผมคิดถึงคุณ

힘이 든다고 말하면
ฮิมมี ดึนดาโก มัลฮามยอน
ถ้าเกิดผมพูดว่ามันยากสำหรับผม

마음 약한 널 또 울릴까봐
มาอึม ยักฮัน นอล โต อุลริลกาบวา
ผมกลัวว่าจะทำให้คุณคนที่จิตใจอ่อนโยนต้องร้องไห้อีก

나는 잘 지내니까
นานึน ชัล ชีแนนีกา
"ผมสบายดี ดังนั้น

너도 잘 지내라고
นอโด ชัล ชีแนราโก
ดูแลตัวเองด้วย"

그렇게 전화를 끊는다
คือรอคเค ชอนฮวารึล กึนนึนดา
ผมจบการสนทนาไปแบบนั้น

뭐라고 해야 할까
มวอราโก แฮยา ฮัลกา
ผมควรพูดอะไรดี

수 많은 고민 끝에 난
ซู มันฮึน โกมิน กึทเท นัน
หลังจากใคร่ครวญนับครั้งไม่ถ้วน

너를 원한다고 너무나 원한다고
นอรึล วอนฮันดาโก นอมูนา วอนฮันดาโก
ผมต้องการคุณ ผมต้องการคุณ มันไม่ดีเลย

자꾸 되뇌어 보지만
ชากู ดเวนเวออ โบจีมัน
ผมเตือนตัวเองเสมอ แต่ว่า

통화버튼을 누르면
ทงฮวาบอทึนนึล นูรือมยอน
ถ้าผมกดปุ่มโทรออก

내가 이 번호를 누르면
แนกา อี บอนโฮรึล นูรือมยอน
ถ้าผมกดเบอร์เบอร์นี้

마음 약한 넌 꼭 받겠지만
มาอึม ยักฮัน นอน กก บัดเกซจีมัน
คุณที่จิตใจอ่อนโยนแน่นอนว่า คุณจะต้องรับสายแน่นอน แต่ว่า

나는 잘 지낸다고
นานึน ชัล ชีแนนดาโก
"ฉันสบายดี"

너도 잘 지내라고
นอโด ชัล จีแนราโก
"ถ้าอย่างนั้น ดูแลตัวเองด้วย"

이상한 말만 내뱉는 걸
อีซังฮัน มัลมัน แนแบทนึน กอล
ผมแค่พ่นคำแปลกๆออกมา

보고 싶다고 말하면
โพโก ชิพดาโก มัลฮามยอน
ถ้าเกิดผมพูดว่าผมคิดถึงคุณ

힘이 든다고 말하면
ฮิมมี ดึนดาโก มัลฮามยอน
ถ้าเกิดผมพูดว่ามันยากสำหรับผม

마음 약한 널 또 울릴까봐
มาอึม ยักฮัน นอล โต อุลริลกาบวา
ผมกลัวว่าจะทำให้คุณคนที่จิตใจอ่อนโยนต้องร้องไห้อีก

나는 잘 지내니까
นานึน ชัล ชีแนนีกา
"ผมสบายดี ดังนั้น

너도 잘 지내라고
นอโด ชัล ชีแนราโก
ดูแลตัวเองด้วย"

그렇게 전화를 끊는다
คือรอคเค ชอนฮวารึล กึนนึนดา
ผมจบการสนทนาไปแบบนั้น

그렇게 전화를 끊는다
คือรอคเค ชอนฮวารึล กึนนึนดา
ผมจบการสนทนาไปแบบนั้น

Han : AHGAWINGS
Lyrics : xxx monster
Trans : @lovemarkmuk


  • Share:

You Might Also Like

2 ความคิดเห็น