เนื้อเพลง+แปล JJ Project - Coming Home

By xxx monster - สิงหาคม 03, 2560


เนื้อเพลง+แปล JJ Project - Coming Home



돌아왔지 너무나도 멀리
โดราวัซจี นอมูนาโด มอลรี
ยิ่งอยากเข้าใกล้ ก็ยิ่งห่างไกล

영원할 것 같던 시간 지나
ยองวอนฮัล กอซ กัทดอน ชีกัน ชีนา
พอเวลาเดินไปเรื่อยๆ กลับรู้สึกว่านานราวกับชั่วนิรันดร์

잘 지냈어 보고 싶었던 너
ชัล ชีแนซซอ โพโก ชิพพอซดอน นอ
อยู่ๆผมก็กลับคิดถึงคุณขึ้นมา คุณที่กำลังไปได้ดี

슬픔이 눈에서 떨어져요
ซึลพือมี นูเนซอ ตอรอจยอโด
แต่ในดวงตาของคุณกลับมีเพียงความเศร้าหมอง

내일이면 볼 수 있겠지
แนอีรีมยอน บล ซู อิซเกซจี
ผมหวังว่าพรุ่งนี้เราจะได้เจอกันนะ

그 희망이 목을 조여와
คือ ฮึยมังงี โมกึล โชยอวา
ความหวังนั้นมันมากจนทำให้ผมเริ่มอึดอัด

힘이 빠질 때쯤 잠이 들어
ฮีมี ปาจิล แตจึม ชามี ดือรอ
ในตอนที่กำลังอ่อนแรง ตาของผมก็เริ่มปิดลง

꿈에서라도 와줬으면 해
กูเมซอราโด วาจวอซซือมยอน แฮ
และผมหวังว่าในฝันผมจะได้พบคุณ

공허함을 지날 땐 찬바람이
กงฮอฮัมมึล ชีนัล แตน ชันบารามี
หลังจากที่ความอ้างว้างได้ผ่านไป

불어와 찬바람이 불어와 baby
บูรอวา ชันบารามี บูรอวา baby
ลมหนาวก็เริ่มพัดเข้ามาแทนที่

그리움을 지날 땐 봄비가
คือรีอูมึล ชีนัล แตน บมบีกา
หลังจากที่ความคิดถึงผ่านพ้นไป

내려와 내려와 날 적시죠
แนรยอวา แนรยอวา นัล ชอกชีจโย
สายฝนก็พัดกระหน่ำลงมา และมันทำให้ผมเริ่มเปียกปอน

I said I’m coming home, coming home
ตอนนี้ผมกำลังกลับบ้าน

I’m coming home, coming home
ผมกำลังกลับไปที่บ้านของเราแล้วนะ

밤공기가 너무 차도 밖에
บัมกงกีกา นอมู ชาโด บาเก
ผมอดทนจนถึงตอนนี้

나와 기다리고 있을 그대
นาวา กีดารีโก อิซซึล คือแด
เฝ้าคิดถึงแต่คุณที่กำลังรออยู่

생각하며 버티면서 왔죠
แซงกักฮามยอ บอทีมยอนซอ วัซจโย
ตอนกลางคืนอากาศจะหนาวมากเลยนะ

이제 우리 두 손 놓지 마요
อีเจ อูรี ดู ซน โนจี มาโย
ผมจึงอยากจะจับมือของคุณไว้ไม่ปล่อย

내일이면 볼 수 있다는
แนอีรีมยอน บล ซู อิซดานึน
ผมหวังว่าพรุ่งนี้เราจะได้เจอกันนะ

그 약속이 거짓이 되어
คือ ยักโซกี คอจิซชี ดเวออ
ขอให้คำสัญญาพวกนั้นเป็นเพียงคำโกหก

힘이 빠질 때쯤 잠에서 깨어나
ฮีมี ปาจิล แตจึม ชาเมซอ แกออนา
ในตอนที่กำลังอ่อนแรง ตาของผมก็เริ่มปิดลง

꿈에서 이젠 나왔으면 해
กูเมซอ อีเจน นาวัซซือมยอน แฮ
และผมหวังว่าในฝันผมจะได้พบคุณ

공허함을 지날 땐 찬바람이
กงฮอฮัมมึล ชีนัล แตน ชันบารามี
หลังจากที่ความอ้างว้างได้ผ่านไป

불어와 찬바람이 불어와 baby
บูรอวา ชันบารามี บูรอวา baby
ลมหนาวก็เริ่มพัดเข้ามาแทนที่

그리움을 지날 땐 봄비가
คือรีอูมึล ชีนัล แตน บมบีกา
หลังจากที่ความคิดถึงผ่านพ้นไป

내려와 내려와 날 적시죠
แนรยอวา แนรยอวา นัล ชอกชีจโย
สายฝนก็พัดกระหน่ำลงมา และมันทำให้ผมเริ่มเปียกปอน

I said I’m coming home, coming home
ตอนนี้ผมกำลังกลับบ้าน

I’m coming home, coming home
ผมกำลังกลับไปที่บ้านของเราแล้วนะ

길고 긴 이 터널을 지나
กิลโก กิน อี ทอนอรึล ชีนา
หลังจากที่ผมมัวหลงทางในความมืดมาเนิ่นนาน

어느새 끝이 보이네요
ออนือแซ กือที โบอีเนโย
ในตอนนี้ผมก็เห็นแสงสว่างที่ปลายทางนั้นแล้ว

빛이 보일 때쯤 그대 미소 볼 수 있겠죠
บีชี โบอิล แตจึม คือแด มีโซ บล ซู อิซเกซจโย
หลังจากที่ได้เห็นแสงสว่างนั้นแล้ว ผมก็อยากเห็นรอยยิ้มจากคุณด้วยเช่นกัน

제자리에 있어줘요 내가 지금 거기 갈게요
เชจารีเอ อิซซอจวอโย แนกา ชีกึม กอกี กัลเกโย
อยู่ตรงนั้นก่อนนะ ผมกำลังรีบไปหาคุณแล้ว

저기 집이 보여요 이제 저 문을 열면
ชอกี ชีบี โบยอโย อีเจ ชอ มูนึล ยอลมยอน
ตอนนี้ผมกำลังจะเปิดประตูออก

저 문을 열면 그대가
ชอ มูนึล ยอลมยอน คือแดกา
เปิดประตูไปหาคุณ

팔을 벌려 날 안아 날 안아 주겠죠
พารึล บอลรยอ นัล อานา นัล อานา ชูเกซจโย
ผมหวังว่าจะได้เห็นคุณที่กำลังเข้ามากอดผมไว้ ผมอยากกอดคุณจัง

꿈은 아니겠죠
กูมึน อานีเกซจโย
นี่ไม่ใช่ความฝันใช่ไหม?

I said I’m coming home
ตอนนี้ผมกำลังกลับบ้าน

I’m coming home, baby
ผมกำลังกลับไปที่บ้านของเราแล้วนะ

I’m coming home
ตอนนี้ผมกำลังกลับบ้าน

I said I’m coming home
ผมกำลังรีบกลับไป

I’m coming home for you
รีบกลับไปหาคุณ

I’m coming home, coming home
ผมกำลังกลับไปที่บ้านของเราแล้วนะ

Han : Genie Music
Trans : xxx monster
Lyrics : xxx monster


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
#Don't wanna know
#Icarus
#On&On
#The Day
#Fade Away
#Find You


  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น